Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024 | 01:01 PM - Giới thiệu | Ý nghĩa logo
Tài liệu

Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới

Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity

(Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39)

www.conggiaovietnam.net      conggia...@gmail.com

 

Hãy tặng nhau điều quý giá nhất.

 

9.12.3.png

 

 

“Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo”

(COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION).

 

Kính thưa Quý Đức Cha, Quý Cha và  Quý Vị,

 

Mùa Vọng càng qua nhanh thì Giáng Sinh càng mau đến; tuy nhiên dường như đang có cả một bầu trời xám xịt bao trùm khắp địa cầu để đón mừng Đấng Thiên Sai, mà nguyên nhân lại do chính con người tạo ra: ghen ghét, tham lam ích kỷ, hận thù vô cảm…, nhất là những hoạt động của vô số cá nhân và tập thể đang tìm cách công khai chống lại Đấng là Hoàng Tử Hòa Binh…

Riêng phần chúng con, nhân dịp này chúng con xin cúi đầu Tạ Ơn Thiên Chúa, cảm ơn các Giảng Viên lớp Thánh Kinh 100 Tuần cùng với sự giúp đỡ của các Gs Thánh Kinh, các chuyên viên trong nhiều ngành khác nhau, trong đó có cả các ca sĩ, nhạc sĩ, ca đoàn, họa sĩ,… rất nhiều kênh truyền thông trong Đạo và ngoài Đời, tôn giáo Bạn; đã nhiệt tình giúp đỡ chúng con để có thể hoàn thành được một chặng đường rất dài, trong việc “biên tập các audio thành các video”, và sau đó còn chuyền tay nhau tìm mọi cách chia sẻ cho bà con xa gần rất hiệu quả (trăm nghe không bằng một thấy)”…

Chúng con vui mừng kính báo đến Quý Đức Cha, Quý Cha và mọi người, chúng con đã hoàn tất trọn bộ Thánh Kinh Cựu Ước Công Giáo gồm 83 bài thuyết giảng thật đơn sơ, gía trị sư phạm rất chuyên nghiệp và nhất là tràn đầy sức sống tự nhiên cũng như siêu nhiên(xin lưu ý: Thánh Kinh Cựu Ước của Công Giáo gồm 46 cuốn, Thánh Kinh Do Thái Giáo và Cựu Ước Tin Lành chỉ gồm 39 cuốn).

Với trọn tấm lòng biết ơn Thiên Chúa và mọi người, chúng con xin được mượn một video mới nhất chúng con vừa làm xong, là Bài thứ 84 của chương trình Thánh Kinh 100 Tuần, đây cũng là bài đầu tiên của phần các sách Tân Ước, trong đường dẫn tại đây: 

https://bit.ly/3WnXbcu

Để nên như một món quà Giáng Sinh và cầu chúc Năm Mới 2023, kính dâng mọi người với sự trân trọng nhất của chúng con.

 Có lúc chúng con đã trộm nghĩ, nếu Chúa hiện ra và bất ngờ hỏi chúng con muốn xin gì, có lẽ chúng con sẽ phải cân nhắc, lúng túng hồi lâu... Nhưng ngược lại, giữa trần thế nhân loại với nhau, nếu có ai hỏi nên tặng nhau điều gì quý nhất, chúng con sẽ mạnh mẽ và mau mắn trả lời ngay: “Hãy cho nhau LỜI CHÚA” – Điều quý giá nhất cho mọi người – không trừ ai – không phải chỉ là Lời Sự Sống và Hạnh Phúc của hôm nay mà còn có thể nuôi chúng ta sống mãi đến muôn đời.

Ngược lại, nếu có ai thương chúng con và muốn cho quà chúng con nhân dịp Giáng Sinh năm nay, đơn sơ nhất là chúng con xin mỗi người “giúp” chúng con một vài ba cuốn Quà Tặng Tin Mừng để chúng con gởi tặng rất nhiều bà con ở khắp nơi đang cần Lời Chúa.Ngoài ra, xin đừng quên chúng con vẫn tiếp tục duy trì chương trình Cơm Yêu Thương để an ủi nâng đỡ các bệnh nhân ung thư.

 

Cơm Yêu Thương nhân lên Tình Bác Ái

Tiếp sức người đang trong cảnh khổ đau

Xin Ơn Trên ban xuống Phép Nhiệm Mầu

An ủi những mảnh đời chưa may mắn.

 

Lời Tri Ân

Có Tình Yêu: nối nhịp cầu Nhân Ái

Cơm Yêu Thương với Quà Tặng Tin Mừng

Cảm tạ Lòng Từ Thiện Quý Ân Nhân

Từ khắp chốn xa gần muôn vạn nẻo

Giáng Sinh đến trong tâm tình thấu hiểu

Kính chúc mọi người mạnh khoẻ bình an

Mong chung tay vun đắp Tấm Lòng Vàng

Hồng Ân Chúa mãi dành cho dư dật.

 

 

QTTM 2_Small.jpg
04_A.jpg

 

 

Thông tin liên lạc:

Mọi sự hỗ trợ của Quý Ân Nhân, xin vui lòng liên lạc với những địa chỉ sau:

1. Gởi qua Ngân Hàng ACB:

Chủ Tài Khoản: NGUYỄN VĂN HẢI. Số Tài Khoản: 2144457

Asia Commercial Bank (ACB) – SWIFT CODE: ASCBVNVX

442 NGUYEN THI MINH KHAI, Q3, HCMC, VIETNAM

2. Gởi Cô Sandy Vũ(nhờ chuyển cho BBT)

4094 Mira Loma way, San Jose CA 95111 - USA

Email: san...@yahoo.com     Phone: 408-420-0040

3. Gởi Luật Sư NGUYỄN CÔNG BÌNH(nhờ chuyển cho BBT)

SanJose - Email: lsnguyen...@gmail.com   Phone: 408-833-8297

Xin chú ý:

Nếu Quý Vị có nhu cầu lấy biên nhận để khai thuế, xin vui lòng liên lạc Luật Sư Bình hoặc Cô Sandy theo thông tin ngay bên trên. Ngoài ra nếu có thể được, xin cũng nhắn tin qua email hoặc điện thoại cho Ban Biên Tập để chúng con dễ dàng theo dõi và có dịp được viết thư cám ơn Quý Vị.

Điện Thoại của Ban Biên Tập: 0938 108 306

Email: conggia...@gmail.com

            quatang...@gmail.com

Chúng con xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

 

GHI DANH NHẬN VIDEO Thánh Kinh 100 Tuần

 

Xem toàn bộ “Danh Sách Phát” TK 100 Tuần tại đây:

https://bit.ly/3x3DZoc

 

Kính thưa Quý Cha, Quý Vị và đặc biệt các Bạn Trẻ.

 

Vì kênh Youtube của chúng con còn quá mới mẻ và kém cỏi về mọi mặt, nên chúng con rất cần mọi người giúp phổ biến các bài Thánh Kinh 100 Tuần. Vậy những ai có nhu cầu học hỏi hoặc có khả năng giúp phổ biến những videos này, xin vui lòng GHI DANH tại conggia...@gmail.com – chúng con sẽ gởi trực tiếp cho từng người qua DRIVER (email) tất cả các files GỐC ngay sau khi biên tập xong (hiện nay đã có 84 bài)

 Về kỹ thuật thì xin chú ý: thực chất các files Gốc này đang nằm trên những hộp thư của chúng con, (Quý Vị chỉ nhận đường dẫn LINK nên không sợ hộp thư bị đầy)  và mọi người đều có thể xem, chuyển cho nhau hoặc tải về máy được dễ dàng. Sau khi đã có file Gốc các videos, xin mỗi người tùy nghi sử dụng theo ý tự do của mình – Miễn là Lời Chúa được rao giảng - chúng con chẳng những KHÔNG GIỮ BẢN QUYỀN gì cả mà còn rất biết ơn những ai giúp phổ biến.

Khi nhận được, kính mong Quý Cha, Quý Vị có thể chiếu trên màn hình cho cả giáo xứ, cộng đoàn hay gia đình cùng xem, hoặc chuyển cho người khác, hoặc đưa lên Facebook, Youtube tùy ý...

Chúng con đặc biệt trân trọng và tín nhiệm Các Bạn Trẻ, họ rất thông minh, sáng kiến và đầy nhiệt thành, và nhất là chính họ cũng có dịp sẽ được học Thánh Kinh. Bản thân chúng con cũng xin Tạ Ơn Chúa và biết ơn các Tác Giả, Diễn Giả vì nhờ việc này mà chúng con được học biết về Chúa, và nay chúng con cảm thấy có trách nhiệm phải chia sẻ cho mọi người niềm vui rất to lớn này. Có vô số điều người giáo dân chúng con vì đã "có đạo" qúa lâu rồi nên cứ nghĩ là mình đã biết hết..., nhưng thực ra ngay cả những điều căn bản nhất có khi cũng đã chưa biết hoặc đã quên sót.

 

 

000_DotThanhKinh_JPG.jpg

 

  

 GIỚI THIỆU KÊNH YOUTUBE của BBT CGVN

"Thời bình mài kiếm, thời chiến đọc thư"

 Dịch bệnh chính là thời gian mọi người rất cần Chúa, rất dễ gặp được Chúa, có nhiều cơ hội để chia sẻ về Chúa cho nhau..., xin cầu chúc mọi người luôn bình an và may mắn trong Chúa - Kênh Youtube của BBT CGVN duy chỉ có Chúa là trên hết, mọi sự khác chỉ là thứ yếu. 

 Chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành với BBT CGVN.

=> Trang chủ của kênh: https://bit.ly/3amGNSW

 Chúng con xin sơ lược các chuyên đề và chuyện mục đã và đang được liên tục xây dựng trên kênh:

Học Kinh Thánh với Sr Cảnh Tuyết, OP. Chúng con đã có được 13 bài, trong đó chỉ cần với 8 bài đầu là đã tạm đủ cho mọi người nắm bắt được Phần Nhập Môn Kinh Thánh, và có thể tự mình tiếp tục học hỏi. Xem tại đây: https://bit.ly/3asDBFu

Đọc & Học Thánh Kinh 100 Tuần: chuyên đề này do Đức Cha Phêrô Nguyễn Khảm phụ trách chính, trước đây vì hoàn cảnh chỉ có thể thực hiện audio, nay chúng con cố gắng bổ sung thêm hình ảnh minh họa và biến thành video giúp cho người xem dễ tiếp thu hơn. Đây là một giáo trình thật tuyệt vời đã từng gặt hái những kết quả to lớn tại nhiều quốc gia bạn, đem về Việt Nam lại được trình bày bởi những giáo sư chuyên về giảng thuyết và Thánh Kinh. Hiện nay chúng con đã đưa lên kênh được 84 bài và sẽ tiếp tục cho đến hết. Xem tại đây: https://bit.ly/3x3DZoc

Thực Hành Lectio Divina: Do Viện Phụ M. Bảo Tịnh, Đan Viện Mỹ Ca. Đây là những bài giúp thực hành Lectio Divina hết sức quý báu mà chúng con đã được Viện Phụ dạy dỗ từ hơn mười năm rồi, nay chính chúng con cảm thấy có trách nhiệm phải giới thiệu cho mọi người cùng được hưởng nhờ. Vừa qua Viện Phụ đã về Trời, nhưng  tất cả các tài liệu quý báu này, chúng con vẫn hết sức trân trọng giữ gìn. Tên gọi Lectio Divina tuy còn khá xa lạ với Giáo Dân Việt Nam, nhưng chính Đức Thánh Cha Benedicto XVI đã quả quyết: “Việc thực hành Lectio Divina, nếu được làm cách hữu hiệu, sẽ đem lại cho Hội Thánh một mùa xuân thiêng liêng mới mẻ, tôi đoan chắc như thế”. (Ngày 16.09.2005) – Chúng ta có thể nhớ một nền tảng quan trọng sau đây: “Học Thánh Kinh là để sở hữu Lời, Thực hành Lectio Divina là để lụy phục Lời”. Cả hai điều này đều cần thiết và bổ túc cho nhau, nhưng xin đừng quên lụy phục Lời thì cần thiết và giá trị hơn sở hữu Lời. Xem tại đây: https://bit.ly/3jwgHUn

Ngoài ra chúng con còn nhiều các chuyên mục khác như:

Quà Tặng Tin Mừng của nhiều tác giả: https://bit.ly/3A3tF1y

Tôi Tin, Chúng Tôi Tin của nhiều tác giả: https://bit.ly/2U4oy0G

Như Giọt Nước Tan Trong Đại Dương được dịch từ các videos nước ngoài rất uy tín: https://bit.ly/35V28l3

Sức Mạnh Tình Yêu của Lm Lê Văn Quảng, Psy.D:  https://bit.ly/3xVI2TI

Nhìn Xuống Cuộc Đời của Nhà Văn Quyên Di: https://bit.ly/2T1TIpj

Huế - Saigon – Hanoi của nhiều tác giả: https://bit.ly/3vUi8hT

Chuyện Mỗi Tuần của Lm Giuse Ngô Mạnh Điệp: https://bit.ly/3x2q8yq

v.v…

Chúng con xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

 

 ******

Kinh thưa Quý vị, đặc biệt các bạn trẻ,

Trong số những người thân của chúng ta

Không phải tất cả đều đã có máy điện toán (vi tính) hoặc có dùng email, hoặc đã có thể nhận được những thông tin này...

Vì vậy, xin hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách phổ biến thông tin này bằng email hoặc in ra, photocopy và gởi cho người thân của Quý vị.

Đặc biệt xin gởi cho những ai chưa có sử dụng internet

Xin chân thành cám ơn

conggia...@gmail.com   

www.conggiaovietnam.net

////////////

 

 

BBT CGVN

chưa đọc,
16:50:59 25 thg 12, 2022
 

 
đến

 

Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới

Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity

(Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39)

www.conggiaovietnam.net      conggia...@gmail.com

  

A Christmas Letter from Jesus -

Lá Thư Giáng Sinh của Chúa Giêsu

 

 LTS. Kính thưa Quý Cha và Quý Vị,

 

Lá thư dưới đây được Lm. Minh Anh, Gp. Huế phỏng dịch (từ bản gốc tiếng Anh có trong file kèm); BBT CGVN xin được chuyển đến mọi người như thay cho Lời Cầu Chúc Giáng Sinh và Năm Mới 2023, An Lành, Thánh Đức và tràn đầy Hồng Ân Thiên Chúa.

Cũng xin hân hạnh được giới thiệu… Đã từ lâu, mỗi ngày, Lm. Minh Anh có viết một bài chia sẻ trong tâm tình suy tư, chiêm niệm, gói gọn trong một trang A4, rất cô đọng… để không mất thời giờ, nhưng thật súc tích, thiết thực với một chuyện ngắn dí dỏm và dòng cầu nguyện kết thúc. Quý Vị nào muốn nhận qua email, xin nhắn tin đến hộp thư cá nhân của ngài là: minhan...@gmail.com; hoặc chỉ cần reply email này, chúng con sẽ rất vui được phục vụ Quý Vị.

Xin chân thành cám ơn.

BBT CGVN

 

Anh Chị em thân mến,

Nhân dịp Giáng Sinh về, Chúa Giêsu có gửi cho Anh Chị em một lá thư, nhưng không chỉ gửi cho Anh Chị em vốn là những người con yêu quý, Ngài còn muốn qua Anh Chị em, gửi đến cả những bà con lương dân chưa nhận biết Ngài mà Anh Chị em quen biết nữa.

Tôi xin gửi nguyên văn đến Anh Chị em,

Lm. Minh Anh, TGP. Huế

 

A Christmas Letter from Jesus -

Lá Thư Giáng Sinh của Chúa Giêsu

 

 

Anh Chị em bà con lương giáo quý mến,

Cũng như mọi năm, hôm nay là ngày sinh nhật của Tôi và như thường lệ, người ta dành cho Tôi một ngày.

Thế nhưng, như Anh Chị em biết, thời buổi này, cứ đầu mỗi tháng 12 hàng năm, khi ngày lễ của Tôi gần kề, người ta giăng đèn khắp các phố phường, thiên hạ đổ xô đi mua sắm, truyền thanh truyền hình quảng cáo khuyến mãi đủ mọi mặt hàng, đủ thứ quà tặng và thiệp mừng Giáng Sinh đủ các loại bày bán… đâu đâu cũng có. Khắp nơi mọi chốn trên toàn thế giới, ở nước giàu cũng như tại nước nghèo, từ thành thị cho đến thôn quê, ai ai cũng bảo nhau, ngày sinh nhật của Tôi gần kề và nó được tính từng ngày.

Thật sự, mỗi năm ít là một lần, người ta nhớ đến Tôi, điều đó cũng không tệ vì Anh Chị em biết, sinh nhật của Tôi được mừng từ lâu rồi. 

Những năm đầu tiên, xem ra người ta cũng hiểu ý nghĩa của ngày lễ và cũng tỏ lòng biết ơn về những gì Tôi đã làm cho họ; nhưng càng ngày, xem ra không ai còn nhớ đến lý do của ngày lễ.

Mỗi lần sinh nhật của Tôi, gia đình, bạn bè hẹn gặp nhau. Họ vui chơi trò này đến trò khác, ăn uống món này đến món khác… nhưng ý nghĩa của ngày lễ thì hầu như không ai biết.

Tôi nhớ rất rõ, cách đây đúng một năm, tại một gia đình nọ, người ta tổ chức một bữa tiệc lớn mừng sinh nhật Tôi. Bàn tiệc đầy thức ăn đồ uống, bánh trái đủ các loại… nào kẹo, nào mứt, nào chocolate. Và này, người ta trang hoàng phòng tiệc thật lộng lẫy, nào cây giáng sinh, nào những quả bóng xinh xắn lủng lẳng trên đó; nào hoa, nào những dây đèn rực rỡ… và ở đó, cũng có rất nhiều hộp quà được gói thật đẹp… Nhưng Anh Chị em biết không, hôm đó, Tôi không được mời.

Tôi là khách danh dự, thế mà, người ta không nhớ để gửi cho Tôi một tấm thiệp.  

Bữa tiệc dành cho Tôi, nhưng khi ngày trọng đại ấy đến, thì Tôi phải đứng ngoài. Họ đóng sầm cánh cửa trước mặt Tôi… đang khi Tôi những ước ao đồng bàn với họ.

Thực ra, điều đó không khiến Tôi quá ngạc nhiên, vì trong những năm gần đây, mọi cửa nhà đều đóng lại khi Tôi đến. Bởi không được mời, nên Tôi đã quyết định lẻn vào mà không gây một tiếng động nào. Tôi nhẹ nhàng đi vào và đứng lớ ngớ trong một góc. Mọi người đều uống, vài người bắt đầu có dấu hiệu say, họ nói năng nghịch ngợm và cái gì cũng có thể khiến họ cười, họ cười mọi chuyện. Họ có một buổi tối thật thú vị.

Vào lúc cao điểm của buổi tiệc, một ông già tròn trĩnh mặc toàn màu đỏ với bộ râu trắng thật dài, ông đi vào phòng tiệc… rồi la lên, “Hô, Hô, Hô...”, xem ra ông ta cũng say. Ông ngồi phịch xuống chiếc ghế bành và tất cả trẻ con trong nhà chạy lại chỗ ông, chúng vui mừng kêu lớn, “Ôi Ông Già Noel, Ôi Ông Già Noel...” như thể bữa tiệc hôm ấy là dành cho ông ta vậy.

Đến nửa đêm, mọi người bắt đầu hôn nhau; Tôi cũng dang rộng đôi tay đợi một ai đó đến ôm hôn mình, và Anh Chị em biết, không ai đến hôn Tôi cả.

Rồi thì, mọi người bắt đầu trao cho nhau những món quà. Lần lượt, từ món này đến món khác, những gói quà được mở ra và ai ai cũng nô nức muốn biết cái gì bên trong. Khi tất cả quà tặng đã được mở ra, Tôi cũng hồi hộp không biết liệu mình có nhận được một món nào không. Này Anh Chị em, Anh Chị em nghĩ thế nào nếu như vào ngày sinh nhật của Anh Chị em, khi mọi người trao quà cho nhau đang khi tự bản thân, Anh Chị em không có lấy một món quà nào cả.

Vậy là Tôi hiểu, họ không thích sự có mặt của Tôi ở đó, nên cuối cùng, Tôi lẳng lặng… ra đi. 

Mỗi năm, sự việc càng trở nên tồi tệ hơn. Ai ai cũng chỉ nhớ đến những món quà, những bánh trái, đồ ăn thức uống và không ai còn nhớ đến Tôi.

Năm nay, Tôi muốn Anh Chị em cho phép Tôi được vào với Anh Chị em, vào nhà Anh Chị em, đi vào cuộc đời Anh Chị em. Tôi muốn mỗi người trong Anh Chị em ý thức rằng, đã hơn 2000 năm, Tôi đã đến trần gian này để trao tặng cho mỗi người một quà tặng là chính mạng sống của Tôi trên cây thánh giá hầu cứu chuộc Anh Chị em. Hôm nay, Tôi chỉ muốn một điều là Anh Chị em hãy tin điều đó, hãy ghi khắc điều đó vào lòng mình.

Còn một chuyện nữa, tôi cũng muốn nói nhỏ với Anh Chị em, vì không được mời vào dự tiệc, thì Tôi phải liệu tổ chức cho mình một bữa tiệc của Tôi, một bữa tiệc lớn… không ai có thể tưởng tượng được, một bữa tiệc tráng lệ huy hoàng mà chính Tôi định đoạt và sắp đặt tất cả.

Hôm nay, Tôi gửi đi rất nhiều thiệp mời và mỗi người trong Anh Chị em đều có một tấm thiệp của Tôi. Tôi muốn biết, liệu mỗi người trong Anh Chị em có đến tham dự hay không để giữ chỗ bằng cách ghi danh Anh Chị em với những nét chữ bằng vàng vào sổ các thực khách. Chỉ những ai có Tên trong sổ vàng ấy mới được mời vào dự tiệc.

Ai không trả lời thiệp mời, sẽ bị để ra ngoài. Vậy, Anh Chị em hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho mình, vì khi mọi sự đã sẵn sàng, Anh Chị em sẽ vào dự phần bữa tiệc huy hoàng của Tôi.

Hẹn gặp Anh Chị em,

Hết lòng yêu mến Anh Chị em,

Tôi, Giêsu,

Ps. Giúp Tôi chuyển tiếp thư này cho bạn bè nhé.

 

 

GachNgang.png
 
“Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo”
(COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION).
 

 

Kính thưa Quý Đức Cha, Quý Cha và  Quý Vị,

 

Ngày 15.08.2022 Hội Thánh toàn cầu long trọng Mừng Kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, đó cũng là dịp Tạ Ơn của BBT CGN chúng con sau đúng 18 năm tham gia truyền thông, và truyền thông ở đây luôn được hiểu là phương tiện để truyền giáo, và vì thế tự bản chất của công việc đã được gói gọn trong khẩu hiệu của Thượng Hội Đồng Giám Mục: “Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo” (COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION). 18 tuổi là đánh dấu thời điểm rất quan trọng cho một em thiếu niên bước vào tuổi trường thành với nhiều thách đố và hy vọng.

Với thân phận thật bất xứng, chúng con xin được hiệp cùng Hội Thánh để dâng lời Tạ Ơn Thiên Chúa về những gì đã làm được, dù rất nhỏ bé và khuyết điểm; cùng với lòng thống hối tạ lỗi về những gì đã làm sai hoặc không đúng ý Chúa, hay chưa thể vừa lòng anh chị em mình. Chúng con chân thành cảm ơn Quý Cha, Quý Tu Sĩ và anh chị em giáo dân đã tham gia cộng tác với chúng con trong gần 20 năm qua, và nay rất nhiều Vị đã an nghỉ trong Chúa. Xin hãy nhớ nhau luôn mãi.

Để Mừng Kính Mẹ và đồng hành cùng Hội Thánh, nhất là tại quê nhà Việt Nam rất nhiều nơi còn thiếu thốn mọi sự, chúng con có đặt in một số lượng lớn sách Quà Tặng Tin Mừng, nhưng lần in này chúng con chỉ có thể tài trợ một phần kinh phí với hy vọng những nơi nào cần có Sách để làm Quà Tặng cho nhau, mọi người có thể chia sẻ một phần chi phí với chúng con là 25.000VNĐ/ 1 cuốn QTTM và chúng con sẽ gởi Sách qua bưu điện (trong nước) về tận nơi. Sau khi nhận được Sách, quý vị có thể gởi tiền qua tài khoản cho chúng con sau. Xin lưu ý là dù ít dù nhiều, chỉ cần 1 cuốn chúng con cũng sẽ rất vui mừng để phục vụ tận tình như là phục vụ chính Chúa vậy. Sách dày 544 trang, khổ 11,3 x 17,6 cm.

 

2_Sach.jpg

 

 

Về vật chất thì cuốn sách nhỏ bé này chẳng đáng là gì, nhưng lại chứa đựng những giá trị vĩnh cửu cho mọi thời và mọi người, chúng con tin rằng nó rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân trong các dịp như Thêm Sức, Rước Lễ Lần Đầu, Khấn Dòng, Chịu Chức, Mừng Hôn Phối, Thượng Thọ, Phần thưởng Giáo Lý… (chúng con cũng xin lưu ý là theo đúng ý của Đức Thánh Cha Phanxicô, chúng ta sẽ TẶNG nhau món quà ý nghĩa này để làm “bạn đồng hành” cho người được nhận, chứ không phải chỉ là để lại trong nhà thờ hay trong lớp giáo lý và chỉ cho nhau mượn để đọc)

Ngoài ra đối với những nơi quá khó khăn, cần có Sách để tặng cho bà con, xin quý vị cũng cứ liên lạc với chúng con để biết rõ hoàn cảnh của nhau, chúng con sẽ tìm kiếm các ân nhân giúp đỡ sau.

Với quý ân nhân xa gần lâu nay đã từng giúp đỡ chúng con mỗi người một tay để chúng con đã có thể phát hành được 80 ngàn Sách QTTM, nay nếu có thể được xin hãy tiếp tục hỗ trợ chúng con, để Lời Chúa đến được với hết mọi người. Kính mong Giáo Xứ giàu giúp Giáo Xứ nghèo, Giáo Phận giàu giúp Giáo Phận nghèo.

Riêng đối với hải ngoại, chúng con không thể gởi sách qua bưu điện trong nước, vì cước phí rất đắt, vì thế nếu Quý Vị nào có dịp về thăm Việt Nam, chúng con rất vui được tặng sách để Quý Vị mang về chia sẻ cho bà con nào cần.

 

Chúng con xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

 

GHI DANH NHẬN VIDEO Thánh Kinh 100 Tuần

 

Xem toàn bộ “Danh Sách Phát” TK 100 Tuần tại đây:

https://bit.ly/3x3DZoc

 

Kính thưa Quý Cha, Quý Vị và đặc biệt các Bạn Trẻ.

 

Vì kênh Youtube của chúng con còn quá mới mẻ và kém cỏi về mọi mặt, nên chúng con rất cần mọi người giúp phổ biến các bài Thánh Kinh 100 Tuần. Vậy những ai có nhu cầu học hỏi hoặc có khả năng giúp phổ biến những videos này, xin vui lòng GHI DANH tại conggia...@gmail.com – chúng con sẽ gởi trực tiếp cho từng người qua DRIVER (email) tất cả các files GỐC ngay sau khi biên tập xong (hiện nay đã có 85 bài)

 Về kỹ thuật thì xin chú ý: thực chất các files Gốc này đang nằm trên những hộp thư của chúng con, (Quý Vị chỉ nhận đường dẫn LINK nên không sợ hộp thư bị đầy)  và mọi người đều có thể xem, chuyển cho nhau hoặc tải về máy được dễ dàng. Sau khi đã có file Gốc các videos, xin mỗi người tùy nghi sử dụng theo ý tự do của mình – Miễn là Lời Chúa được rao giảng - chúng con chẳng những KHÔNG GIỮ BẢN QUYỀN gì cả mà còn rất biết ơn những ai giúp phổ biến.

Khi nhận được, kính mong Quý Cha, Quý Vị có thể chiếu trên màn hình cho cả giáo xứ, cộng đoàn hay gia đình cùng xem, hoặc chuyển cho người khác, hoặc đưa lên Facebook, Youtube tùy ý...

Chúng con đặc biệt trân trọng và tín nhiệm Các Bạn Trẻ, họ rất thông minh, sáng kiến và đầy nhiệt thành, và nhất là chính họ cũng có dịp sẽ được học Thánh Kinh. Bản thân chúng con cũng xin Tạ Ơn Chúa và biết ơn các Tác Giả, Diễn Giả vì nhờ việc này mà chúng con được học biết về Chúa, và nay chúng con cảm thấy có trách nhiệm phải chia sẻ cho mọi người niềm vui rất to lớn này. Có vô số điều người giáo dân chúng con vì đã "có đạo" qúa lâu rồi nên cứ nghĩ là mình đã biết hết..., nhưng thực ra ngay cả những điều căn bản nhất có khi cũng đã chưa biết hoặc đã quên sót.

 

 

000_DotThanhKinh_JPG.jpg

 

  

 GIỚI THIỆU KÊNH YOUTUBE của BBT CGVN

"Thời bình mài kiếm, thời chiến đọc thư"

 Dịch bệnh chính là thời gian mọi người rất cần Chúa, rất dễ gặp được Chúa, có nhiều cơ hội để chia sẻ về Chúa cho nhau..., xin cầu chúc mọi người luôn bình an và may mắn trong Chúa - Kênh Youtube của BBT CGVN duy chỉ có Chúa là trên hết, mọi sự khác chỉ là thứ yếu. 

 Chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành với BBT CGVN.

=> Trang chủ của kênh: https://bit.ly/3amGNSW

 Chúng con xin sơ lược các chuyên đề và chuyện mục đã và đang được liên tục xây dựng trên kênh:

Học Kinh Thánh với Sr Cảnh Tuyết, OP. Chúng con đã có được 13 bài, trong đó chỉ cần với 8 bài đầu là đã tạm đủ cho mọi người nắm bắt được Phần Nhập Môn Kinh Thánh, và có thể tự mình tiếp tục học hỏi. Xem tại đây: https://bit.ly/3asDBFu

Đọc & Học Thánh Kinh 100 Tuần: chuyên đề này do Đức Cha Phêrô Nguyễn Khảm phụ trách chính, trước đây vì hoàn cảnh chỉ có thể thực hiện audio, nay chúng con cố gắng bổ sung thêm hình ảnh minh họa và biến thành video giúp cho người xem dễ tiếp thu hơn. Đây là một giáo trình thật tuyệt vời đã từng gặt hái những kết quả to lớn tại nhiều quốc gia bạn, đem về Việt Nam lại được trình bày bởi những giáo sư chuyên về giảng thuyết và Thánh Kinh. Hiện nay chúng con đã đưa lên kênh được 85 bài và sẽ tiếp tục cho đến hết. Xem tại đây: https://bit.ly/3x3DZoc

 
A CHRISTMAS LETTER OF JESUS.doc
 

 

BBT CGVN

chưa đọc,
11:12:52 18 thg 1, 2023
 

 
đến

 

Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới

Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity

(Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39)

www.conggiaovietnam.net      conggia...@gmail.com

 

 Chào Mừng Cuốn TÂN ƯỚC Của Cố Linh Mục học giả, 

Cha Yuse Nguyễn Thế Thuấn, DCCT. 

Được in và phát hành lại cách rộng rãi Vào Đầu Xuân 2023

 

 

Chúng ta cùng vui mừng khi nhận được hình bìa và tin báo Cuốn KINH THÁNH TÂN ƯỚC của Cha giáo Yuse Nguyễn Thế Thuấn, DCCT, bậc thầy của chúng ta, sẽ được Nhà Dòng Chúa Cứu Thế, với sự cộng tác của Omega + ra mắt bản in mới vào Tết Quý Mão 2023.

Xin cùng tạ ơn Chúa đã được chúc phúc tác vụ Rao Truyền Tin Mừng của cha Thuấn. Cuốn Tân Ước của Cha đã đi vào lịch sử.  Đón mừng lần tái bản thứ sáu này, ta cùng nhớ lại NĂM lần cuốn Tân Ước này đã được trình bầy tuy theo thời gian khác nhau, song  người người vui sướng đón nhận và mang lại thành quả tốt đẹp:

 

(xin vui lòng mở file word đính kèm để biết thêm chi tiết)

Lsnguyen...@gmail.com,

 

Ncbi...@gmail.com,

 

GachNgang.png
 
“Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo”
(COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION).
 

 

Kính thưa Quý Đức Cha, Quý Cha và  Quý Vị,

 

Ngày 15.08.2022 Hội Thánh toàn cầu long trọng Mừng Kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, đó cũng là dịp Tạ Ơn của BBT CGN chúng con sau đúng 18 năm tham gia truyền thông, và truyền thông ở đây luôn được hiểu là phương tiện để truyền giáo, và vì thế tự bản chất của công việc đã được gói gọn trong khẩu hiệu của Thượng Hội Đồng Giám Mục: “Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo” (COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION). 18 tuổi là đánh dấu thời điểm rất quan trọng cho một em thiếu niên bước vào tuổi trưởng thành với nhiều thách đố và hy vọng.

Với thân phận thật bất xứng, chúng con xin được hiệp cùng Hội Thánh để dâng lời Tạ Ơn Thiên Chúa về những gì đã làm được, dù rất nhỏ bé và khuyết điểm; cùng với lòng thống hối tạ lỗi về những gì đã làm sai hoặc không đúng ý Chúa, hay chưa thể vừa lòng anh chị em mình. Chúng con chân thành cảm ơn Quý Cha, Quý Tu Sĩ và anh chị em giáo dân đã tham gia cộng tác với chúng con trong gần 20 năm qua, và nay rất nhiều Vị đã an nghỉ trong Chúa. Xin hãy nhớ nhau luôn mãi.

Để Mừng Kính Mẹ và đồng hành cùng Hội Thánh, nhất là tại quê nhà Việt Nam rất nhiều nơi còn thiếu thốn mọi sự, chúng con có đặt in một số lượng lớn sách Quà Tặng Tin Mừng (bản dịch mới do chính BBT CGVN thực hiện với sự giúp đỡ của các Gs. Thánh Kinh và các chuyên viên), Sách dày 544 trang, khổ 11,3 x 17,6 cm. Mọi người đều có thể yêu cầu được nhận sách Miễn Phí, hoặc tùy lòng hảo tâm có thể đóng góp theo khả năng để Chúa làm "phép lạ", cho "bánh cá" hóa ra nhiều... và chúng con sẽ gởi Sách qua bưu điện (trong nước) về tận nơi.

 

2_Sach.jpg

 

 

Về vật chất thì cuốn sách nhỏ bé này chẳng đáng là gì, nhưng lại chứa đựng những giá trị vĩnh cửu cho mọi thời và mọi người, chúng con tin rằng nó rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân trong các dịp như Thêm Sức, Rước Lễ Lần Đầu, Khấn Dòng, Chịu Chức, Mừng Hôn Phối, Thượng Thọ, Phần thưởng Giáo Lý… (chúng con cũng xin lưu ý là theo đúng ý của Đức Thánh Cha Phanxicô, chúng ta sẽ TẶNG nhau món quà ý nghĩa này để làm “bạn đồng hành” cho người được nhận. Và chính sự trung thành đọc hằng ngày (dù chỉ một đoạn ngắn) sẽ làm nên sự thánh thiện tuyệt hảo nhất... cho từng người, không trừ ai.

 

Chúng con xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

++++++

 

GHI DANH NHẬN VIDEO Thánh Kinh 100 Tuần

 

Xem toàn bộ “Danh Sách Phát” TK 100 Tuần tại đây:

https://bit.ly/3x3DZoc

 

Kính thưa Quý Cha, Quý Vị và đặc biệt các Bạn Trẻ.

 

Vì kênh Youtube của chúng con còn quá mới mẻ và kém cỏi về mọi mặt, nên chúng con rất cần mọi người giúp phổ biến các bài Thánh Kinh 100 Tuần. Vậy những ai có nhu cầu học hỏi hoặc có khả năng giúp phổ biến những videos này, xin vui lòng GHI DANH tại conggia...@gmail.com – chúng con sẽ gởi trực tiếp cho từng người qua DRIVER (email) tất cả các files GỐC ngay sau khi biên tập xong (hiện nay đã có 88 bài)

 Về kỹ thuật thì xin chú ý: thực chất các files Gốc này đang nằm trên những hộp thư của chúng con, (Quý Vị chỉ nhận đường dẫn LINK nên không sợ hộp thư bị đầy)  và mọi người đều có thể xem, chuyển cho nhau hoặc tải về máy được dễ dàng. Sau khi đã có file Gốc các videos, xin mỗi người tùy nghi sử dụng theo ý tự do của mình – Miễn là Lời Chúa được rao giảng - chúng con chẳng những KHÔNG GIỮ BẢN QUYỀN gì cả mà còn rất biết ơn những ai giúp phổ biến.

Khi nhận được, kính mong Quý Cha, Quý Vị có thể chiếu trên màn hình cho cả giáo xứ, cộng đoàn hay gia đình cùng xem, hoặc chuyển cho người khác, hoặc đưa lên Facebook, Youtube tùy ý...

Chúng con đặc biệt trân trọng và tín nhiệm Các Bạn Trẻ, họ rất thông minh, sáng kiến và đầy nhiệt thành, và nhất là chính họ cũng có dịp sẽ được học Thánh Kinh. Bản thân chúng con cũng xin Tạ Ơn Chúa và biết ơn các Tác Giả, Diễn Giả vì nhờ việc này mà chúng con được học biết về Chúa, và nay chúng con cảm thấy có trách nhiệm phải chia sẻ cho mọi người niềm vui rất to lớn này. Có vô số điều người giáo dân chúng con vì đã "có đạo" qúa lâu rồi nên cứ nghĩ là mình đã biết hết..., nhưng thực ra ngay cả những điều căn bản nhất có khi cũng đã chưa biết hoặc đã quên sót.

 

 

000_DotThanhKinh_JPG.jpg

 

  

 GIỚI THIỆU KÊNH YOUTUBE của BBT CGVN

"Thời bình mài kiếm, thời chiến đọc thư"

 Dịch bệnh chính là thời gian mọi người rất cần Chúa, rất dễ gặp được Chúa, có nhiều cơ hội để chia sẻ về Chúa cho nhau..., xin cầu chúc mọi người luôn bình an và may mắn trong Chúa - Kênh Youtube của BBT CGVN duy chỉ có Chúa là trên hết, mọi sự khác chỉ là thứ yếu. 

 Chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành với BBT CGVN.

=> Trang chủ của kênh: https://bit.ly/3amGNSW

 Chúng con xin sơ lược các chuyên đề và chuyện mục đã và đang được liên tục xây dựng trên kênh:

Học Kinh Thánh với Sr Cảnh Tuyết, OP. Chúng con đã có được 13 bài, trong đó chỉ cần với 8 bài đầu là đã tạm đủ cho mọi người nắm bắt được Phần Nhập Môn Kinh Thánh, và có thể tự mình tiếp tục học hỏi. Xem tại đây: https://bit.ly/3asDBFu

Đọc & Học Thánh Kinh 100 Tuần: chuyên đề này do Đức Cha Phêrô Nguyễn Khảm phụ trách chính, trước đây vì hoàn cảnh chỉ có thể thực hiện audio, nay chúng con cố gắng bổ sung thêm hình ảnh minh họa và biến thành video giúp cho người xem dễ tiếp thu hơn. Đây là một giáo trình thật tuyệt vời đã từng gặt hái những kết quả to lớn tại nhiều quốc gia bạn, đem về Việt Nam lại được trình bày bởi những giáo sư chuyên về giảng thuyết và Thánh Kinh. Hiện nay chúng con đã đưa lên kênh được 88 bài và sẽ tiếp tục cho đến hết. Xem tại đây: https://bit.ly/3x3DZoc

 

 

BBT CGVN

chưa đọc,
11:57:58 18 thg 1, 2023
 

 
đến

Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới

Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity

(Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39)

www.conggiaovietnam.net      conggia...@gmail.com

 

 Chào Mừng Cuốn TÂN ƯỚC Của Cố Linh Mục học giả, 

Cha Yuse Nguyễn Thế Thuấn, DCCT. 

Được in và phát hành lại cách rộng rãi Vào Đầu Xuân 2023

 

TanUoc.jpg
 
Gioi Thieu Tan Uoc Cha Thuấn_Final.docx
 

 

BBT CGVN

chưa đọc,
18:33:27 22 thg 1, 2023
 

 
đến


Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới

Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity

(Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39)

www.conggiaovietnam.net      conggia...@gmail.com

 

BÀI GIÁO LÝ ĐÓN MỪNG NĂM MỚI:

Biên soạn:

Lm. GB. TRƯƠNG THÀNH CÔNG

+84 913 759 767 <congc...@gmail.com>

Nhà thờ Rạch Vọp, Kế Sách, Sóc Trăng

FB : <Hộp Thư Rạch Vọp>

Xin vui lòng mở file word kèm theo email, xin cảm ơn.

 

GachNgang.png
 

 

Nhắn tin bà con Việt Kiều về Việt Nam ăn tết:

 

Với tất cả lòng biết ơn Thiên Chúa và mọi người, BBT CGVN chúng con xin kính báo:

Nhân dịp về quê hương ăn tết truyền thống, quý bà con Việt Kiều nào có thể mang sách Quà Tặng Tin Mừng về chia cho người thân nơi xứ người làm “quà của Việt Nam”, cũng là quà của chính Chúa, của Đức Thánh Cha Phanxico và của các Đức Cha thuộc HĐGMVN. Chúng con rất vui được tặng sách cho bà con tùy theo khả năng quý vị có thể mang về theo hành lý,thậm chí quý vị có thể nhận nhiều hơn để chia cho người thân ngay tại Việt Nam. Vì sách này rất quý và không có bán trên thị trường.

Sách nhỏ gọn cứ 3 cuốn thì nặng khoảng 1Kg, một thùng 16Kg thì được 47 cuốn.

Chỉ cần nhắn tin cho chúng con qua email conggia...@gmail.com ; quatang...@gmail.com ; hoặc số ĐT: 0938 108 306 - chúng con sẽ gởi sách đến địa chỉ tại VN của quý vị.

Kính chúc nhau nhiều may mắn và xin cầu nguyện cho nhau trung thành với việc thực thi ý Chúa.

Chúng con chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo”

(COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION).
 

 

Kính thưa Quý Đức Cha, Quý Cha và  Quý Vị,

 

Ngày 15.08.2022 Hội Thánh toàn cầu long trọng Mừng Kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, đó cũng là dịp Tạ Ơn của BBT CGN chúng con sau đúng 18 năm tham gia truyền thông, và truyền thông ở đây luôn được hiểu là phương tiện để truyền giáo, và vì thế tự bản chất của công việc đã được gói gọn trong khẩu hiệu của Thượng Hội Đồng Giám Mục: “Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo” (COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION). 18 tuổi là đánh dấu thời điểm rất quan trọng cho một em thiếu niên bước vào tuổi trưởng thành với nhiều thách đố và hy vọng.

Với thân phận thật bất xứng, chúng con xin được hiệp cùng Hội Thánh để dâng lời Tạ Ơn Thiên Chúa về những gì đã làm được, dù rất nhỏ bé và khuyết điểm; cùng với lòng thống hối tạ lỗi về những gì đã làm sai hoặc không đúng ý Chúa, hay chưa thể vừa lòng anh chị em mình. Chúng con chân thành cảm ơn Quý Cha, Quý Tu Sĩ và anh chị em giáo dân đã tham gia cộng tác với chúng con trong gần 20 năm qua, và nay rất nhiều Vị đã an nghỉ trong Chúa. Xin hãy nhớ nhau luôn mãi.

Để Mừng Kính Mẹ và đồng hành cùng Hội Thánh, nhất là tại quê nhà Việt Nam rất nhiều nơi còn thiếu thốn mọi sự, chúng con có đặt in một số lượng lớn sách Quà Tặng Tin Mừng (bản dịch mới do chính BBT CGVN thực hiện với sự giúp đỡ của các Gs. Thánh Kinh và các chuyên viên), Sách dày 544 trang, khổ 11,3 x 17,6 cm. Mọi người đều có thể yêu cầu được nhận sách Miễn Phí, hoặc tùy lòng hảo tâm có thể đóng góp theo khả năng để Chúa làm "phép lạ", cho "bánh cá" hóa ra nhiều... và chúng con sẽ gởi Sách qua bưu điện (trong nước) về tận nơi.

 

2_Sach.jpg

 

 

Về vật chất thì cuốn sách nhỏ bé này chẳng đáng là gì, nhưng lại chứa đựng những giá trị vĩnh cửu cho mọi thời và mọi người, chúng con tin rằng nó rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân trong các dịp như Thêm Sức, Rước Lễ Lần Đầu, Khấn Dòng, Chịu Chức, Mừng Hôn Phối, Thượng Thọ, Phần thưởng Giáo Lý… (chúng con cũng xin lưu ý là theo đúng ý của Đức Thánh Cha Phanxicô, chúng ta sẽ TẶNG nhau món quà ý nghĩa này để làm “bạn đồng hành” cho người được nhận. Và chính sự trung thành đọc hằng ngày (dù chỉ một đoạn ngắn) sẽ làm nên sự thánh thiện tuyệt hảo nhất... cho từng người, không trừ ai.

 

Chúng con xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

++++++

 

GHI DANH NHẬN VIDEO Thánh Kinh 100 Tuần

 

Xem toàn bộ “Danh Sách Phát” TK 100 Tuần tại đây:

https://bit.ly/3x3DZoc

 

Kính thưa Quý Cha, Quý Vị và đặc biệt các Bạn Trẻ.

 

Vì kênh Youtube của chúng con còn quá mới mẻ và kém cỏi về mọi mặt, nên chúng con rất cần mọi người giúp phổ biến các bài Thánh Kinh 100 Tuần. Vậy những ai có nhu cầu học hỏi hoặc có khả năng giúp phổ biến những videos này, xin vui lòng GHI DANH tại conggia...@gmail.com – chúng con sẽ gởi trực tiếp cho từng người qua DRIVER (email) tất cả các files GỐC ngay sau khi biên tập xong (hiện nay đã có 89 bài)

 Về kỹ thuật thì xin chú ý: thực chất các files Gốc này đang nằm trên những hộp thư của chúng con, (Quý Vị chỉ nhận đường dẫn LINK nên không sợ hộp thư bị đầy)  và mọi người đều có thể xem, chuyển cho nhau hoặc tải về máy được dễ dàng. Sau khi đã có file Gốc các videos, xin mỗi người tùy nghi sử dụng theo ý tự do của mình – Miễn là Lời Chúa được rao giảng - chúng con chẳng những KHÔNG GIỮ BẢN QUYỀN gì cả mà còn rất biết ơn những ai giúp phổ biến.

Khi nhận được, kính mong Quý Cha, Quý Vị có thể chiếu trên màn hình cho cả giáo xứ, cộng đoàn hay gia đình cùng xem, hoặc chuyển cho người khác, hoặc đưa lên Facebook, Youtube tùy ý...

Chúng con đặc biệt trân trọng và tín nhiệm Các Bạn Trẻ, họ rất thông minh, sáng kiến và đầy nhiệt thành, và nhất là chính họ cũng có dịp sẽ được học Thánh Kinh. Bản thân chúng con cũng xin Tạ Ơn Chúa và biết ơn các Tác Giả, Diễn Giả vì nhờ việc này mà chúng con được học biết về Chúa, và nay chúng con cảm thấy có trách nhiệm phải chia sẻ cho mọi người niềm vui rất to lớn này. Có vô số điều người giáo dân chúng con vì đã "có đạo" qúa lâu rồi nên cứ nghĩ là mình đã biết hết..., nhưng thực ra ngay cả những điều căn bản nhất có khi cũng đã chưa biết hoặc đã quên sót.

 

 

000_DotThanhKinh_JPG.jpg

 

  

 GIỚI THIỆU KÊNH YOUTUBE của BBT CGVN

"Thời bình mài kiếm, thời chiến đọc thư"

 Dịch bệnh chính là thời gian mọi người rất cần Chúa, rất dễ gặp được Chúa, có nhiều cơ hội để chia sẻ về Chúa cho nhau..., xin cầu chúc mọi người luôn bình an và may mắn trong Chúa - Kênh Youtube của BBT CGVN duy chỉ có Chúa là trên hết, mọi sự khác chỉ là thứ yếu. 

 Chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành với BBT CGVN.

=> Trang chủ của kênh: https://bit.ly/3amGNSW

 Chúng con xin sơ lược các chuyên đề và chuyện mục đã và đang được liên tục xây dựng trên kênh:

Học Kinh Thánh với Sr Cảnh Tuyết, OP. Chúng con đã có được 13 bài, trong đó chỉ cần với 8 bài đầu là đã tạm đủ cho mọi người nắm bắt được Phần Nhập Môn Kinh Thánh, và có thể tự mình tiếp tục học hỏi. Xem tại đây: https://bit.ly/3asDBFu

Đọc & Học Thánh Kinh 100 Tuần: chuyên đề này do Đức Cha Phêrô Nguyễn Khảm phụ trách chính, trước đây vì hoàn cảnh chỉ có thể thực hiện audio, nay chúng con cố gắng bổ sung thêm hình ảnh minh họa và biến thành video giúp cho người xem dễ tiếp thu hơn. Đây là một giáo trình thật tuyệt vời đã từng gặt hái những kết quả to lớn tại nhiều quốc gia bạn, đem về Việt Nam lại được trình bày bởi những giáo sư chuyên về giảng thuyết và Thánh Kinh. Hiện nay chúng con đã đưa lên kênh được 89 bài và sẽ tiếp tục cho đến hết. Xem tại đây: https://bit.ly/3x3DZoc

 
Giáo Lý đón mừng Xuân mới.docx
 

 

BBT CGVN

chưa đọc,
14:42:35 22 thg 2, 2023
 

 
đến


Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới

Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity

(Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39)

www.conggiaovietnam.net      conggia...@gmail.com

 

Kính thưa Quý Cha và Quý Vị,

 

BBT CGVN chúng con có nhận được 2 CD Hòa Tấu Thánh Ca "NGỢI KHEN 1""NGỢI KHEN 2"do Lm. Giuse Vũ Thái Hòa phối khí, gồm các bài Thánh Ca rất danh tiếng. Cha Giuse có ý nguyện để phục vụ mọi nhu cầu mục vụ khắp nơi, và ngài không giữ bản quyền.

Chúng con vui mừng kính chuyển đến Quý Cha và mọi người như một món quà của người con xa quê của Giáo Hội Việt Nam.

Xin chân thành cảm ơn Cha Giuse, kính mong mọi người vui nhận và có thể nghe, xem hoặc tải về sử dụng dễ dàng từ link Youtube dưới đây:

 

CD Ngợi Khen 1

https://youtu.be/6v_Y2ddS4Io

 

CD Ngợi Khen 2

https://youtu.be/ZNOLii2BFqk

 

Chúng con xin chân thành cảm ơn.

 

BBT CGVN

 

Kính báo thêm: Chúng con cũng vừa tạo thêm được một chuyên mục Youtube "mới toanh" với tên gọi: "CHUẨN BỊ HÔN NHÂN" do một số anh chị em cựu Giáo Lý Viên TGP Saigon dịch và biên soạn theo TOB (thần học thân xác)

Xin tham quan tại đây: https://bit.ly/3kk9XLX  

 

GachNgang.png
 

 

Nhắn tin bà con Việt Kiều về Việt Nam ăn tết:

 

Với tất cả lòng biết ơn Thiên Chúa và mọi người, BBT CGVN chúng con xin kính báo:

Nhân dịp về quê hương ăn tết truyền thống, quý bà con Việt Kiều nào có thể mang sách Quà Tặng Tin Mừng về chia cho người thân nơi xứ người làm “quà của Việt Nam”, cũng là quà của chính Chúa, của Đức Thánh Cha Phanxico và của các Đức Cha thuộc HĐGMVN. Chúng con rất vui được tặng sách cho bà con tùy theo khả năng quý vị có thể mang về theo hành lý,thậm chí quý vị có thể nhận nhiều hơn để chia cho người thân ngay tại Việt Nam. Vì sách này rất quý và không có bán trên thị trường.

Sách nhỏ gọn cứ 3 cuốn thì nặng khoảng 1Kg, một thùng 16Kg thì được 47 cuốn.

Chỉ cần nhắn tin cho chúng con qua email conggia...@gmail.com ; quatang...@gmail.com ; hoặc số ĐT: 0938 108 306 - chúng con sẽ gởi sách đến địa chỉ tại VN của quý vị.

Kính chúc nhau nhiều may mắn và xin cầu nguyện cho nhau trung thành với việc thực thi ý Chúa.

Chúng con chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo”

(COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION).
 

 

Kính thưa Quý Đức Cha, Quý Cha và  Quý Vị,

 

Ngày 15.08.2022 Hội Thánh toàn cầu long trọng Mừng Kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, đó cũng là dịp Tạ Ơn của BBT CGN chúng con sau đúng 18 năm tham gia truyền thông, và truyền thông ở đây luôn được hiểu là phương tiện để truyền giáo, và vì thế tự bản chất của công việc đã được gói gọn trong khẩu hiệu của Thượng Hội Đồng Giám Mục: “Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo” (COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION). 18 tuổi là đánh dấu thời điểm rất quan trọng cho một em thiếu niên bước vào tuổi trưởng thành với nhiều thách đố và hy vọng.

Với thân phận thật bất xứng, chúng con xin được hiệp cùng Hội Thánh để dâng lời Tạ Ơn Thiên Chúa về những gì đã làm được, dù rất nhỏ bé và khuyết điểm; cùng với lòng thống hối tạ lỗi về những gì đã làm sai hoặc không đúng ý Chúa, hay chưa thể vừa lòng anh chị em mình. Chúng con chân thành cảm ơn Quý Cha, Quý Tu Sĩ và anh chị em giáo dân đã tham gia cộng tác với chúng con trong gần 20 năm qua, và nay rất nhiều Vị đã an nghỉ trong Chúa. Xin hãy nhớ nhau luôn mãi.

Để Mừng Kính Mẹ và đồng hành cùng Hội Thánh, nhất là tại quê nhà Việt Nam rất nhiều nơi còn thiếu thốn mọi sự, chúng con có đặt in một số lượng lớn sách Quà Tặng Tin Mừng (bản dịch mới do chính BBT CGVN thực hiện với sự giúp đỡ của các Gs. Thánh Kinh và các chuyên viên), Sách dày 544 trang, khổ 11,3 x 17,6 cm. Mọi người đều có thể yêu cầu được nhận sách Miễn Phí, hoặc tùy lòng hảo tâm có thể đóng góp theo khả năng để Chúa làm "phép lạ", cho "bánh cá" hóa ra nhiều... và chúng con sẽ gởi Sách qua bưu điện (trong nước) về tận nơi.

 

2_Sach.jpg

 

 

Về vật chất thì cuốn sách nhỏ bé này chẳng đáng là gì, nhưng lại chứa đựng những giá trị vĩnh cửu cho mọi thời và mọi người, chúng con tin rằng nó rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân trong các dịp như Thêm Sức, Rước Lễ Lần Đầu, Khấn Dòng, Chịu Chức, Mừng Hôn Phối, Thượng Thọ, Phần thưởng Giáo Lý… (chúng con cũng xin lưu ý là theo đúng ý của Đức Thánh Cha Phanxicô, chúng ta sẽ TẶNG nhau món quà ý nghĩa này để làm “bạn đồng hành” cho người được nhận. Và chính sự trung thành đọc hằng ngày (dù chỉ một đoạn ngắn) sẽ làm nên sự thánh thiện tuyệt hảo nhất... cho từng người, không trừ ai.

 

Chúng con xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

++++++

 

GHI DANH NHẬN VIDEO Thánh Kinh 100 Tuần

 

Xem toàn bộ “Danh Sách Phát” TK 100 Tuần tại đây:

https://bit.ly/3x3DZoc

 

Kính thưa Quý Cha, Quý Vị và đặc biệt các Bạn Trẻ.

 

Vì kênh Youtube của chúng con còn quá mới mẻ và kém cỏi về mọi mặt, nên chúng con rất cần mọi người giúp phổ biến các bài Thánh Kinh 100 Tuần. Vậy những ai có nhu cầu học hỏi hoặc có khả năng giúp phổ biến những videos này, xin vui lòng GHI DANH tại conggia...@gmail.com – chúng con sẽ gởi trực tiếp cho từng người qua DRIVER (email) tất cả các files GỐC ngay sau khi biên tập xong (hiện nay đã có 93 bài)

 Về kỹ thuật thì xin chú ý: thực chất các files Gốc này đang nằm trên những hộp thư của chúng con, (Quý Vị chỉ nhận đường dẫn LINK nên không sợ hộp thư bị đầy)  và mọi người đều có thể xem, chuyển cho nhau hoặc tải về máy được dễ dàng. Sau khi đã có file Gốc các videos, xin mỗi người tùy nghi sử dụng theo ý tự do của mình – Miễn là Lời Chúa được rao giảng - chúng con chẳng những KHÔNG GIỮ BẢN QUYỀN gì cả mà còn rất biết ơn những ai giúp phổ biến.

Khi nhận được, kính mong Quý Cha, Quý Vị có thể chiếu trên màn hình cho cả giáo xứ, cộng đoàn hay gia đình cùng xem, hoặc chuyển cho người khác, hoặc đưa lên Facebook, Youtube tùy ý...

Chúng con đặc biệt trân trọng và tín nhiệm Các Bạn Trẻ, họ rất thông minh, sáng kiến và đầy nhiệt thành, và nhất là chính họ cũng có dịp sẽ được học Thánh Kinh. Bản thân chúng con cũng xin Tạ Ơn Chúa và biết ơn các Tác Giả, Diễn Giả vì nhờ việc này mà chúng con được học biết về Chúa, và nay chúng con cảm thấy có trách nhiệm phải chia sẻ cho mọi người niềm vui rất to lớn này. Có vô số điều người giáo dân chúng con vì đã "có đạo" qúa lâu rồi nên cứ nghĩ là mình đã biết hết..., nhưng thực ra ngay cả những điều căn bản nhất có khi cũng đã chưa biết hoặc đã quên sót.

 

 

000_DotThanhKinh_JPG.jpg

 

  

 GIỚI THIỆU KÊNH YOUTUBE của BBT CGVN

"Thời bình mài kiếm, thời chiến đọc thư"

 Dịch bệnh chính là thời gian mọi người rất cần Chúa, rất dễ gặp được Chúa, có nhiều cơ hội để chia sẻ về Chúa cho nhau..., xin cầu chúc mọi người luôn bình an và may mắn trong Chúa - Kênh Youtube của BBT CGVN duy chỉ có Chúa là trên hết, mọi sự khác chỉ là thứ yếu. 

 Chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành với BBT CGVN.

=> Trang chủ của kênh: https://bit.ly/3amGNSW

Chúng con xin sơ lược các chuyên đề và chuyện mục đã và đang được liên tục xây dựng trên kênh:

"CHUẨN BỊ HÔN NHÂN": Chúng con cũng vừa tạo thêm được một chuyên mục "mới toanh" với tên gọi: "CHUẨN BỊ HÔN NHÂN" do một số anh chị em cựu Giáo Lý Viên TGP Saigon dịch và biên soạn theo TOB (thần học thân xác)

Xin tham quan tại đây: https://bit.ly/3kk9XLX  

 

Học Kinh Thánh với Sr Cảnh Tuyết, OP. Chúng con đã có được 13 bài, trong đó chỉ cần với 8 bài đầu là đã tạm đủ cho mọi người nắm bắt được Phần Nhập Môn Kinh Thánh, và có thể tự mình tiếp tục học hỏi. Xem tại đây: https://bit.ly/3asDBFu

Đọc & Học Thánh Kinh 100 Tuần: chuyên đề này do Đức Cha Phêrô Nguyễn Khảm phụ trách chính, trước đây vì hoàn cảnh chỉ có thể thực hiện audio, nay chúng con cố gắng bổ sung thêm hình ảnh minh họa và biến thành video giúp cho người xem dễ tiếp thu hơn. Đây là một giáo trình thật tuyệt vời đã từng gặt hái những kết quả to lớn tại nhiều quốc gia bạn, đem về Việt Nam lại được trình bày bởi những giáo sư chuyên về giảng thuyết và Thánh Kinh. Hiện nay chúng con đã đưa lên kênh được 93 bài và sẽ tiếp tục cho đến hết. Xem tại đây: https://bit.ly/3x3DZoc

 

 

BBT CGVN

chưa đọc,
08:26:34 27 thg 3, 2023 (8 ngày trước) 
 

 
đến


Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới

Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity

(Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39)

www.conggiaovietnam.net      conggia...@gmail.com

 

 

Truyền Giáo bằng Quà Tặng Tin Mừng

 

9.12.3.png

 

 

Trong niềm tin Công Giáo, chúng ta có hai nguồn mạch chính là Thánh Thể và Thánh Kinh, đó cũng là hai cách để Chúa hiện diện giữa con cái loài người. Tuy nhiên, Thánh Thể thì không phải lúc nào chúng ta cũng có thể lãnh nhận hoặc thăm viếng, vì thế Thánh Kinh chính là “món quà” từ Thiên Chúa, vô cùng thực tiễn mà mọi người, mọi nơi, mọi lúc đều có thể “ấp ủ” vào lòng…

Thánh Kinh là một bộ sách quá đồ sộ nên việc sử dụng, mang theo bên mình hơi khó, trong đó phần cốt lõi của Thánh Kinh thì chỉ cần như cuốn Quà Tặng Tin Mừng (4 Tin Mừng và sách Công Vụ Tông Đồ) là tạm đủ, đây là một sáng kiến rất thực tế của Đức Giáo Hoàng Phanxico ngay khi ngài mới lên ngôi Giáo Hoàng, và được gọi là “Truyền Giáo bằng Quà Tặng Tin Mừng”,khi đọc hằng ngày sách Tin Mừng (Phần cốt lõi của Thánh Kinh), mọi người sẽ dễ dàng nhận ra đó chính là những Lời của Chúa Giesu tỏ mình ra cho từng người trong chúng ta, từng người sẽ gặp được Chúa cụ thể, và sẽ được Chúa dẫn dắt và yêu thương trong suốt chiều dài của cuộc sống.Việc làm này còn được gọi là “Cầu nguyện với Lời Chúa”, khi chúng ta cầu nguyện là lúc chúng ta nói với Chúa, và khi chúng ta đọc Lời Chúa là lúc Chúa nói với chúng ta, chúng ta cần “yên lặng” để có thể nghe được Chúa nói.

2_Sach.jpg

 

 

Được biết Chúa là một ân huệ vô giá, vì Đạo của chúng ta được gọi là “Đạo Mặc Khải”, tức là chính Thiên Chúa làm người nơi Chúa Giesu, đã tỏ mình ra cho chúng ta chứ không do con người suy tư, chiêm nghiệm rồi lập nên. Cuộc sống mà không được biết Chúa là một sự thiệt thòi không gì bù đắp được, sống mà không biết mình tự đâu mà có, sống để làm gì và rồi sau khi chết mình sẽ đi về đâu.VÌ thế, nếu chúng ta đang có quen biết những người chưa biết Chúa, hãy vui lòng chia sẻ Chúa cho họ, nếu chúng ta không biết phải nói thế nào với họ thì hãy bắt chước Đức Thánh Cha, đem tặng họ một cuốn Quà Tặng Tin Mừng, khuyến khích họ đọc, đề nghị họ mạnh dạn cầu nguyện với Chúa và hãy kiên trì cầu nguyện cho họ.

Lưu ý một điều rất quan trọng, đức tin là một ân huệ NHƯNG KHÔNG, nghĩa là Chúa không đòi hỏi bất cứ điều gì nơi con người, Ngài chỉ cần chúng ta vui lòng đón nhận. Truyền giáo cũng không phải là “rủ rê, dụ dỗ, lôi kéo… người khác theo Đạo của mình”, việc họ có muốn gia nhập Giáo Hội hay không, chưa quan trọng, và đó là sự quan phòng của chính Thiên Chúa, chúng ta KHÔNG THỂ hiểu được cách Chúa sẽ làm cho họ ra sao, thế nào; nhiệm vụ của chúng ta đơn giản chỉ là GIỚI THIỆU CHÚA, bằng cách hãy thân thương gởi tặng nhau cuốn sách mang tên Quà Tặng Tin Mừng, đó chính là Lời Chúa, là quà của chính Chúa Giesu. Sau đó hãy phó thác tất cả cho Chúa.

Đối với người Công Giáo Việt Nam, (vốn dĩ rất ít quan tâm tới Thánh Kinh) món quà này cũng rất ý nghĩa, vì trong thực tế, dù là đạo gốc năm ba chục năm, chúng ta cũng chưa bao giờ có thể “biết” Chúa cho đủ, và cần phải được lớn lên thêm mỗi ngày, việc mang theo bên mình cuốn Tin Mừng cũng đồng nghĩa với việc chúng ta mời Chúa đồng hành với mình mọi nơi, mọi lúc, và việc trung thành mỗi ngày, dù chỉ đọc một đoạn ngắn, từng người dần dần sẽ được biến đổi nên giống Chúa nhiều hơn.

Yêu nhau là mong ước điều tốt đẹp nhất cho nhau.Xin đừng quên: cha mẹ, vợ chồng, con cái, cháu chắt, anh chị em, bạn bè, lối xóm… cùng rất nhiều người thân thương khác của mỗi người trong chúng ta, dù họ đã là người Công Giáo hay thuộc các tôn giáo Bạn…

Thiên Đàng chắc chắn sẽ phải là nơi Thiên Chúa muốn họp mặt quây quần đông đủ, không thiếu một ai. Muốn được Thiên Đàng vĩnh cửu, hãy mau mắn giới thiệu Chúa cho người khác, đừng chần chờ.

Vì BBT CGVN chúng con không có bất cứ nguồn thu nào, và đa phần chúng con đều đã lớn tuổi, không còn thu nhập gì cả, vì thế chúng con chỉ trông chờ vào sự giúp đỡ của mọi người, để chúng con có thể duy trì các công việc truyền giáo mà ít nhiều gì cũng cần chi phí vật chất. Vậy những ai có thể được, xin tùy nghi chia sẻ cho chúng con theo cách sau đây:

 

1. Gởi qua Ngân Hàng ACB:

Chủ Tài Khoản: NGUYỄN VĂN HẢI. Số Tài Khoản: 2144457

Asia Commercial Bank (ACB) – SWIFT CODE: ASCBVNVX

442 NGUYEN THI MINH KHAI, Q3, HCMC, VIETNAM

 

2. Gởi Cô Sandy Vũ(nhờ chuyển cho BBT)

4094 Mira Loma way,

San Jose CA 95111 - USA

Email: san...@yahoo.com    Phone: 408-420-0040

 

3. Gởi Luật Sư NGUYỄN CÔNG BÌNH(nhờ chuyển cho BBT)

SanJose - Email: lsnguyen...@gmail.com  Phone: 408-833-8297

 

Xin chú ý: 

Nếu Quý Vị có nhu cầu lấy biên nhận để khai thuế, xin vui lòng liên lạc Luật Sư Bình hoặc Cô Sandy theo thông tin ngay bên trên. 

 

Ngoài ra nếu có thể được, xin cũng nhắn tin qua email hoặc điện thoại cho Ban Biên Tập để chúng con dễ dàng theo dõi và có dịp được viết thư cám ơn Quý Vị. 

Điện Thoại của Ban Biên Tập: 0938 108 306

Email: conggia...@gmail.com

 

Cơm Yêu Thương nhân lên Tình Bác Ái

Tiếp sức người đang trong cảnh khổ đau

Xin Ơn Trên ban xuống Phép Nhiệm Mầu

An ủi những mảnh đời chưa may mắn.

 

Lời Tri Ân

 

Có Tình Yêu: nối nhịp cầu Nhân Ái

Cơm Yêu Thương với Quà Tặng Tin Mừng

Cảm tạ Lòng Từ Thiện Quý Ân Nhân

Từ khắp chốn xa gần muôn vạn nẻo

Phục Sinh đến trong tâm tình thấu hiểu

Kính chúc mọi người mạnh khoẻ bình an

Mong chung tay vun đắp Tấm Lòng Vàng

Hồng Ân Chúa mãi dành cho dư dật.

 

Xin chân thành cám ơn và kính chúc Quý VịMùa Phục Sinh thánh thiện, trọn vẹn năm 2023 bản thân và gia đình luôn bằng an, may mắn trong Tình Yêu của Thiên Chúa. Xin thương cầu nguyện cho nhau.

 

Xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

Ghi chú: Dưới đây là một vài tấm hình các em Việt Kiều đang sống tại Campuchia đang cùng nhau đọc và học sách Quà Tặng Tin Mừng do các Sr hướng dẫn, sau giờ học, các em lại đem sách về nhà đọc cho cả cha mẹ và gia đình cùng nghe.

Kính mong mọi người đón nhận như một món quà Phục Sinh của chùng con.

 

 

05_Cambot.jpg
06_Cambot.jpg
08_Cambot.jpg
10_Cambot.jpg


 

Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo”

(COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION).
 

 

Kính thưa Quý Đức Cha, Quý Cha và  Quý Vị,

 

Ngày 15.08.2022 Hội Thánh toàn cầu long trọng Mừng Kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, đó cũng là dịp Tạ Ơn của BBT CGN chúng con sau đúng 18 năm tham gia truyền thông, và truyền thông ở đây luôn được hiểu là phương tiện để truyền giáo, và vì thế tự bản chất của công việc đã được gói gọn trong khẩu hiệu của Thượng Hội Đồng Giám Mục: “Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo” (COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION). 18 tuổi là đánh dấu thời điểm rất quan trọng cho một em thiếu niên bước vào tuổi trưởng thành với nhiều thách đố và hy vọng.

Với thân phận thật bất xứng, chúng con xin được hiệp cùng Hội Thánh để dâng lời Tạ Ơn Thiên Chúa về những gì đã làm được, dù rất nhỏ bé và khuyết điểm; cùng với lòng thống hối tạ lỗi về những gì đã làm sai hoặc không đúng ý Chúa, hay chưa thể vừa lòng anh chị em mình. Chúng con chân thành cảm ơn Quý Cha, Quý Tu Sĩ và anh chị em giáo dân đã tham gia cộng tác với chúng con trong gần 20 năm qua, và nay rất nhiều Vị đã an nghỉ trong Chúa. Xin hãy nhớ nhau luôn mãi.

Để Mừng Kính Mẹ và đồng hành cùng Hội Thánh, nhất là tại quê nhà Việt Nam rất nhiều nơi còn thiếu thốn mọi sự, chúng con có đặt in một số lượng lớn sách Quà Tặng Tin Mừng (bản dịch mới do chính BBT CGVN thực hiện với sự giúp đỡ của các Gs. Thánh Kinh và các chuyên viên), Sách dày 544 trang, khổ 11,3 x 17,6 cm. Mọi người đều có thể yêu cầu được nhận sách Miễn Phí, hoặc tùy lòng hảo tâm có thể đóng góp theo khả năng để Chúa làm "phép lạ", cho "bánh cá" hóa ra nhiều... và chúng con sẽ gởi Sách qua bưu điện (trong nước) về tận nơi.

 

Về vật chất thì cuốn sách nhỏ bé này chẳng đáng là gì, nhưng lại chứa đựng những giá trị vĩnh cửu cho mọi thời và mọi người, chúng con tin rằng nó rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân trong các dịp như Thêm Sức, Rước Lễ Lần Đầu, Khấn Dòng, Chịu Chức, Mừng Hôn Phối, Thượng Thọ, Phần thưởng Giáo Lý… (chúng con cũng xin lưu ý là theo đúng ý của Đức Thánh Cha Phanxicô, chúng ta sẽ TẶNG nhau món quà ý nghĩa này để làm “bạn đồng hành” cho người được nhận. Và chính sự trung thành đọc hằng ngày (dù chỉ một đoạn ngắn) sẽ làm nên sự thánh thiện tuyệt hảo nhất... cho từng người, không trừ ai.

 

Chúng con xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

++++++

 

GHI DANH NHẬN VIDEO Thánh Kinh 100 Tuần

 

Xem toàn bộ “Danh Sách Phát” TK 100 Tuần tại đây:

https://bit.ly/3x3DZoc

 

Kính thưa Quý Cha, Quý Vị và đặc biệt các Bạn Trẻ.

 

Vì kênh Youtube của chúng con còn quá mới mẻ và kém cỏi về mọi mặt, nên chúng con rất cần mọi người giúp phổ biến các bài Thánh Kinh 100 Tuần. Vậy những ai có nhu cầu học hỏi hoặc có khả năng giúp phổ biến những videos này, xin vui lòng GHI DANH tại conggia...@gmail.com – chúng con sẽ gởi trực tiếp cho từng người qua DRIVER (email) tất cả các files GỐC ngay sau khi biên tập xong (hiện nay đã có 98 bài)

 Về kỹ thuật thì xin chú ý: thực chất các files Gốc này đang nằm trên những hộp thư của chúng con, (Quý Vị chỉ nhận đường dẫn LINK nên không sợ hộp thư bị đầy)  và mọi người đều có thể xem, chuyển cho nhau hoặc tải về máy được dễ dàng. Sau khi đã có file Gốc các videos, xin mỗi người tùy nghi sử dụng theo ý tự do của mình – Miễn là Lời Chúa được rao giảng - chúng con chẳng những KHÔNG GIỮ BẢN QUYỀN gì cả mà còn rất biết ơn những ai giúp phổ biến.

Khi nhận được, kính mong Quý Cha, Quý Vị có thể chiếu trên màn hình cho cả giáo xứ, cộng đoàn hay gia đình cùng xem, hoặc chuyển cho người khác, hoặc đưa lên Facebook, Youtube tùy ý...

Chúng con đặc biệt trân trọng và tín nhiệm Các Bạn Trẻ, họ rất thông minh, sáng kiến và đầy nhiệt thành, và nhất là chính họ cũng có dịp sẽ được học Thánh Kinh. Bản thân chúng con cũng xin Tạ Ơn Chúa và biết ơn các Tác Giả, Diễn Giả vì nhờ việc này mà chúng con được học biết về Chúa, và nay chúng con cảm thấy có trách nhiệm phải chia sẻ cho mọi người niềm vui rất to lớn này. Có vô số điều người giáo dân chúng con vì đã "có đạo" qúa lâu rồi nên cứ nghĩ là mình đã biết hết..., nhưng thực ra ngay cả những điều căn bản nhất có khi cũng đã chưa biết hoặc đã quên sót.

 

 

000_DotThanhKinh_JPG.jpg

 

  

 GIỚI THIỆU KÊNH YOUTUBE của BBT CGVN

"Thời bình mài kiếm, thời chiến đọc thư"

 Dịch bệnh chính là thời gian mọi người rất cần Chúa, rất dễ gặp được Chúa, có nhiều cơ hội để chia sẻ về Chúa cho nhau..., xin cầu chúc mọi người luôn bình an và may mắn trong Chúa - Kênh Youtube của BBT CGVN duy chỉ có Chúa là trên hết, mọi sự khác chỉ là thứ yếu. 

 Chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành với BBT CGVN.

=> Trang chủ của kênh: https://bit.ly/3amGNSW

 Chúng con xin sơ lược các chuyên đề và chuyện mục đã và đang được liên tục xây dựng trên kênh:

Học Kinh Thánh với Sr Cảnh Tuyết, OP. Chúng con đã có được 13 bài, trong đó chỉ cần với 8 bài đầu là đã tạm đủ cho mọi người nắm bắt được Phần Nhập Môn Kinh Thánh, và có thể tự mình tiếp tục học hỏi. Xem tại đây: https://bit.ly/3asDBFu

Đọc & Học Thánh Kinh 100 Tuần: chuyên đề này do Đức Cha Phêrô Nguyễn Khảm phụ trách chính, trước đây vì hoàn cảnh chỉ có thể thực hiện audio, nay chúng con cố gắng bổ sung thêm hình ảnh minh họa và biến thành video giúp cho người xem dễ tiếp thu hơn. Đây là một giáo trình thật tuyệt vời đã từng gặt hái những kết quả to lớn tại nhiều quốc gia bạn, đem về Việt Nam lại được trình bày bởi những giáo sư chuyên về giảng thuyết và Thánh Kinh. Hiện nay chúng con đã đưa lên kênh được 98 bài và sẽ tiếp tục cho đến hết. Xem tại đây: https://bit.ly/3x3DZoc

 

 

BBT CGVN

chưa đọc,
08:06:38 3 thg 4, 2023 (Hôm qua) 
 

 
đến


Hòa Bình là kết quả của Công Lý và Tình Liên Đới

Peace As The Fruit Of Justice and Solidarity

(Is 32,17; Gc 3,18; Srs 39)

www.conggiaovietnam.net      conggia...@gmail.com

 

 

QUÀ TẶNG TIN MỪNG:

Thứ Sáu Tuần V Mùa Chay

KIỆT TÁC CỦA SỰ THÁNH THIỆN

Lm. MINH ANH, TGP. HUẾ

Bai 98_JPG.jpg

 

Kính mời theo dõi video tại đây:

http://bit.ly/3zwrEM5

 

37Nếu Tôi không làm những việc của Cha Tôi, các ông đừng tin Tôi; 38nhưng nếu Tôi làm những việc đó, thì dù các ông không muốn tin Tôi, hãy tin những việc đó, để các ông nhận biết và biết chắc rằng,Cha ở trong Tôi, và Tôi ở trong Cha”.(Ga 10, 37-38)

Trong Xuất Hành, từ chương 25-30, Chúa chỉ thị cho Môsê cách thức thiết kế Nhà Tạm, Hòm Bia, bàn thờ, phẩm phục và các thứ khác. Môsê phải tìm các nghệ nhân; họ lấy vàng, bạc, vải và đá quý chói lọi để thiết kế chúng cầu kỳ nhất có thể. Mục đích của Chúa đối với các công việc này gợi lên mục đích chung cho mọi công trình lớn nhỏ của Ngài: “Tôn vinh vẻ huy hoàng của Thiên Chúa và biểu lộ vinh quang Ngài”. Chúng phải là những ‘kiệt tác của sự thánh thiện!’.

Kính thưa Anh Chị em,

Thật thú vị, Lời Chúa hôm nay nói đến những ‘kiệt tác của sự thánh thiện!’. Đó còn là những chứng từ không bằng lời, nhưng bằng việc. Với lời nói, người ta có thể tranh luận; với việc làm thì không! Mỗi việc tốt lành của một chứng nhân đích thực là một ‘kiệt tác của sự thánh thiện!’.

 

Bai 98_JPG_02.jpg

 

Trong Tin Mừng hôm nay, Chúa Giêsu tiết lộ một điều hết sức quan yếu: đức tin không chỉ đặt nền tảng trên những gì Chúa hứa, nhưng còn trên những việc Ngài làm!Chúa Giêsu chỉ ra các công việc của Chúa Cha như là nền tảng đức tin nơi Ngài, “Nếu Tôi làm các việc đó!”.Công việc vĩ đại nhất của Chúa Cha là phục sinh Chúa Con từ cõi chết mà Giáo Hội sắp tưởng niệm.Lời nói mạnh hơn việc làm! Lời nói có thể thuyết phục lý trí, nhưng việc làm sẽ ‘dịch chuyển’ ý chí, đưa đến hành động. Chúa Con vẫn tiếp tục thực hiện các công trình trong các Bí Tích; đặc biệt, Bí Tích Thánh Thể và Giải Tội. Đó cũng là những ‘kiệt tác của sự thánh thiện!’.

 

Bai 98_JPG_01.jpg

 

 

Bai 98_JPG_04.jpg

 

Thế giới cần lời chứng về một đời sống thánh!Chúng ta không đánh giá thấp tầm quan trọng và sức mạnh của những lời chứng cá nhân trong một thế giới ngập tràn thông tin thuộc mọi kiểu. Biết bao từ ngữ, hình ảnh, và khẩu hiệu! Tuy nhiên, trong bối cảnh hỗn tạp này, chỉ những ‘kiệt tác của sự thánh thiện’ thực sự, mới có thể nói tiếng nói mạnh mẽ nhất, vang vọng nhất! Về điểm này, thánh Phaolô VI đã có một câu nói bất hủ, “Người đương đại cần lời chứng hơn lý lẽ!”. Các việc chúng ta làm có phù hợp với lời chúng ta nói không? Nó có nói lên điều bạn và tôi tuyên xưng không?Hay “Tất cả chỉ là từ ngữ mà không có lấy một ‘kiệt tác của sự thánh thiện?’”.

Kết thúc Tin Mừng hôm nay, Gioan viết, “Và có nhiều kẻ tin Ngài”. Dẫu bao chống đối, lời và việc của Chúa Giêsu vẫn có khả năng thâm nhập trái tim con người.Sự chống đối khủng khiếp; thậm chí, thâm độc, vẫn không thể cản trở người khác tin vào Ngài. ‘Mầu nhiệm’ này lặp đi lặp lại trong đời sống Giáo Hội! Ở đâu có sự chống đối lớn nhất đối với Tin Mừng, ở đó luôn có những cuộc hoán cải lớn nhất! Sự thật này bảo vệ chúng ta khỏi nản lòng trong những nỗ lực truyền giáo. Vậy, hãy để ánh sáng bạn toả rạng trong thế giới! Hãy để ‘kiệt tác của sự thánh thiện’ nơi bạn nói tiếng nói của chúng! Trải nghiệm niềm vui của một chứng tá thánh thiện,Giêrêmia, trong bài đọc hôm nay, ca lên, “Hãy ngợi khen Chúa, vì Ngài đã giải thoát kẻ cơ bần!”; Thánh Vịnh đáp ca có chung một tâm tình, “Lúc ngặt nghèo, tôi kêu cầu Chúa; Ngài đã nghe tiếng tôi!”.

Anh Chị em,

“Nếu Tôi làm các việc đó!”.Hãy chiêm ngắm thật lâu Chúa Giêsu trên thập giá, trầm mình sâu lắng bên Thánh Thể Ngài để nghiệm thấy việc Thiên Chúa làm!May ra con tim của bạn và tôi có thể dịch chuyển mà vững tin vào Ngài. Nếu các việc làm của Chúa Giêsu tiết lộ danh tính Ngài, thì “thập giá” tiết lộ danh tính Ngài là cách trọn vẹn và rõ ràng nhất, Ngài là Con Thiên Chúa!Nhờ ‘kiệt tác’ tử nạn và phục sinh của Ngài, chúng ta được tái sinh, không chỉ để trở nên một tạo vật mới, nhưng trở nên những ‘kiệt tác của sự thánh thiện’.Chớ gì, bạn và tôi không ngừng toả sáng qua những việc làm xem ra tầm thường nhưng thật sự rất phi thườngtrong thế giới này!  

 

Bai 98_JPG_03.jpg

 

Chúng ta có thể cầu nguyện,

“Lạy Chúa, xin dạy con cách kiến tạo một ‘kiệt tác của sự thánh thiện’, không bắt đầu từ đâu khác, cho bằng khởi đi từ việc hoán cải chính bản thân con!”,Amen.

 

(lời nhắn:mọi người đều có thể yêu cầu được nhận bài suy niệm ngắn gọn tương tự của cùng tác giả trong mỗi ngày, xin liên lạc qua email: minhan...@gmail.com – xin cảm ơn).

Lm. MINH ANH, TGP. HUẾ

Hẹn gặp lại 

 

 

 

 

Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo”

(COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION).
 

 

Kính thưa Quý Đức Cha, Quý Cha và  Quý Vị,

 

Ngày 15.08.2022 Hội Thánh toàn cầu long trọng Mừng Kính Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, đó cũng là dịp Tạ Ơn của BBT CGN chúng con sau đúng 18 năm tham gia truyền thông, và truyền thông ở đây luôn được hiểu là phương tiện để truyền giáo, và vì thế tự bản chất của công việc đã được gói gọn trong khẩu hiệu của Thượng Hội Đồng Giám Mục: “Hiệp Thông – Tham Gia – Truyền Giáo” (COMMUNION, PARTICIPATION, MISSION). 18 tuổi là đánh dấu thời điểm rất quan trọng cho một em thiếu niên bước vào tuổi trưởng thành với nhiều thách đố và hy vọng.

Với thân phận thật bất xứng, chúng con xin được hiệp cùng Hội Thánh để dâng lời Tạ Ơn Thiên Chúa về những gì đã làm được, dù rất nhỏ bé và khuyết điểm; cùng với lòng thống hối tạ lỗi về những gì đã làm sai hoặc không đúng ý Chúa, hay chưa thể vừa lòng anh chị em mình. Chúng con chân thành cảm ơn Quý Cha, Quý Tu Sĩ và anh chị em giáo dân đã tham gia cộng tác với chúng con trong gần 20 năm qua, và nay rất nhiều Vị đã an nghỉ trong Chúa. Xin hãy nhớ nhau luôn mãi.

Để Mừng Kính Mẹ và đồng hành cùng Hội Thánh, nhất là tại quê nhà Việt Nam rất nhiều nơi còn thiếu thốn mọi sự, chúng con có đặt in một số lượng lớn sách Quà Tặng Tin Mừng (bản dịch mới do chính BBT CGVN thực hiện với sự giúp đỡ của các Gs. Thánh Kinh và các chuyên viên), Sách dày 544 trang, khổ 11,3 x 17,6 cm. Mọi người đều có thể yêu cầu được nhận sách Miễn Phí, hoặc tùy lòng hảo tâm có thể đóng góp theo khả năng để Chúa làm "phép lạ", cho "bánh cá" hóa ra nhiều... và chúng con sẽ gởi Sách qua bưu điện (trong nước) về tận nơi.

 

Về vật chất thì cuốn sách nhỏ bé này chẳng đáng là gì, nhưng lại chứa đựng những giá trị vĩnh cửu cho mọi thời và mọi người, chúng con tin rằng nó rất phù hợp để làm quà tặng cho người thân trong các dịp như Thêm Sức, Rước Lễ Lần Đầu, Khấn Dòng, Chịu Chức, Mừng Hôn Phối, Thượng Thọ, Phần thưởng Giáo Lý… (chúng con cũng xin lưu ý là theo đúng ý của Đức Thánh Cha Phanxicô, chúng ta sẽ TẶNG nhau món quà ý nghĩa này để làm “bạn đồng hành” cho người được nhận. Và chính sự trung thành đọc hằng ngày (dù chỉ một đoạn ngắn) sẽ làm nên sự thánh thiện tuyệt hảo nhất... cho từng người, không trừ ai.

 

Chúng con xin chân thành cảm ơn.

BBT CGVN

 

++++++

 

GHI DANH NHẬN VIDEO Thánh Kinh 100 Tuần

 

Xem toàn bộ “Danh Sách Phát” TK 100 Tuần tại đây:

https://bit.ly/3x3DZoc

 

Kính thưa Quý Cha, Quý Vị và đặc biệt các Bạn Trẻ.

 

Vì kênh Youtube của chúng con còn quá mới mẻ và kém cỏi về mọi mặt, nên chúng con rất cần mọi người giúp phổ biến các bài Thánh Kinh 100 Tuần. Vậy những ai có nhu cầu học hỏi hoặc có khả năng giúp phổ biến những videos này, xin vui lòng GHI DANH tại conggia...@gmail.com – chúng con sẽ gởi trực tiếp cho từng người qua DRIVER (email) tất cả các files GỐC ngay sau khi biên tập xong (hiện nay đã có 99 bài)

 Về kỹ thuật thì xin chú ý: thực chất các files Gốc này đang nằm trên những hộp thư của chúng con, (Quý Vị chỉ nhận đường dẫn LINK nên không sợ hộp thư bị đầy)  và mọi người đều có thể xem, chuyển cho nhau hoặc tải về máy được dễ dàng. Sau khi đã có file Gốc các videos, xin mỗi người tùy nghi sử dụng theo ý tự do của mình – Miễn là Lời Chúa được rao giảng - chúng con chẳng những KHÔNG GIỮ BẢN QUYỀN gì cả mà còn rất biết ơn những ai giúp phổ biến.

Khi nhận được, kính mong Quý Cha, Quý Vị có thể chiếu trên màn hình cho cả giáo xứ, cộng đoàn hay gia đình cùng xem, hoặc chuyển cho người khác, hoặc đưa lên Facebook, Youtube tùy ý...

Chúng con đặc biệt trân trọng và tín nhiệm Các Bạn Trẻ, họ rất thông minh, sáng kiến và đầy nhiệt thành, và nhất là chính họ cũng có dịp sẽ được học Thánh Kinh. Bản thân chúng con cũng xin Tạ Ơn Chúa và biết ơn các Tác Giả, Diễn Giả vì nhờ việc này mà chúng con được học biết về Chúa, và nay chúng con cảm thấy có trách nhiệm phải chia sẻ cho mọi người niềm vui rất to lớn này. Có vô số điều người giáo dân chúng con vì đã "có đạo" qúa lâu rồi nên cứ nghĩ là mình đã biết hết..., nhưng thực ra ngay cả những điều căn bản nhất có khi cũng đã chưa biết hoặc đã quên sót.

 

 

000_DotThanhKinh_JPG.jpg

 

  

 GIỚI THIỆU KÊNH YOUTUBE của BBT CGVN

"Thời bình mài kiếm, thời chiến đọc thư"

 Dịch bệnh chính là thời gian mọi người rất cần Chúa, rất dễ gặp được Chúa, có nhiều cơ hội để chia sẻ về Chúa cho nhau..., xin cầu chúc mọi người luôn bình an và may mắn trong Chúa - Kênh Youtube của BBT CGVN duy chỉ có Chúa là trên hết, mọi sự khác chỉ là thứ yếu. 

 Chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành với BBT CGVN.

=> Trang chủ của kênh: https://bit.ly/3amGNSW

 Chúng con xin sơ lược các chuyên đề và chuyện mục đã và đang được liên tục xây dựng trên kênh:

Học Kinh Thánh với Sr Cảnh Tuyết, OP. Chúng con đã có được 13 bài, trong đó chỉ cần với 8 bài đầu là đã tạm đủ cho mọi người nắm bắt được Phần Nhập Môn Kinh Thánh, và có thể tự mình tiếp tục học hỏi. Xem tại đây: https://bit.ly/3asDBFu

Đọc & Học Thánh Kinh 100 Tuần: chuyên đề này do Đức Cha Phêrô Nguyễn Khảm phụ trách chính, trước đây vì hoàn cảnh chỉ có thể thực hiện audio, nay chúng con cố gắng bổ sung thêm hình ảnh minh họa và biến thành video giúp cho người xem dễ tiếp thu hơn. Đây là một giáo trình thật tuyệt vời đã từng gặt hái những kết quả to lớn tại nhiều quốc gia bạn, đem về Việt Nam lại được trình bày bởi những giáo sư chuyên về giảng thuyết và Thánh Kinh. Hiện nay chúng con đã đưa lên kênh được 99 bài và sẽ tiếp tục cho đến hết. Xem tại đây: https://bit.ly/3x3DZoc

Thực Hành Lectio Divina: Do Viện Phụ M. Bảo Tịnh, Đan Viện Mỹ Ca. Đây là những bài giúp thực hành Lectio Divina hết sức quý báu mà chúng con đã được Viện Phụ dạy dỗ từ hơn mười năm rồi, nay chính chúng con cảm thấy có trách nhiệm phải giới thiệu cho mọi người cùng được hưởng nhờ. Vừa qua Viện Phụ đã về Trời, nhưng  tất cả các tài liệu quý báu này, chúng con vẫn hết sức trân trọng giữ gìn. Tên gọi Lectio Divina tuy còn khá xa lạ với Giáo Dân Việt Nam, nhưng chính Đức Thánh Cha Benedicto XVI đã quả quyết: “Việc thực hành Lectio Divina, nếu được làm cách hữu hiệu, sẽ đem lại cho Hội Thánh một mùa xuân thiêng liêng mới mẻ, tôi đoan chắc như thế”. (Ngày 16.09.2005) – Chúng ta có thể nhớ một nền tảng quan trọng sau đây: “Học Thánh Kinh là để sở hữu Lời, Thực hành Lectio Divina là để lụy phục Lời”. Cả hai điều này đều cần thiết và bổ túc cho nhau, nhưng xin đừng quên lụy phục Lời thì cần thiết và giá trị hơn sở hữu Lời. Xem tại đây: https://bit.ly/3jwgHUn

Ngoài ra chúng con còn nhiều các chuyên mục khác như:

Chuẩn Bị Hôn Nhân do Nhóm GLV Saigon biên soạn  https://bit.ly/3kk9XLX  

 

Các tin khác

VIDEO

  Bài 2: HIỆP HÀNH: Hiệp Thông - Tham Gia - Sứ Vụ | Thường huấn linh mục GP Ban Mê Thuột 2023

  Bài 1: Tầm Nhìn Hoàn Vũ | Thường huấn linh mục GP Ban Mê Thuột 2023

  ĐỨC TIN | Tròn Đầy & Trong Sáng | Lm Gioan Kim Khẩu Nguyễn Văn Hinh

  Mục Vụ Văn Hóa: DANH - LỢI - NGHĨA | Lm Gioan Kim Khẩu Nguyễn Văn Hinh

  Cử Hành Phụng Vụ | Gặp Gỡ Chúa Kitô - Loan Báo Tin Mừng | Lm Gioan Kim Khẩu Nguyễn văn Hinh

  Thần Học Mục Vụ & Công đồng Vatican II: Con người - Giáo hội - Môi trường

  Hiệp Hành Hội Ý Dựng lại Mùa Xuân | Người Giáo dân Thiên niên kỷ mới

  Bài 4: Văn Hóa Tổ Chức - Đời Sống Cá Nhân

  Hiệp Hành Kín Đáo và Minh Bạch

  Văn Hóa Tổ Chức - Tổ Chức Cộng Đồng | Lm Gioan Kim Khẩu Nguyễn Văn Hinh (Phần 3)

  Tìm hiểu về văn hóa (Phần 2) - Lm Gioan Kim Nguyễn Văn Hinh

  Tìm hiểu về văn hóa (Phần 1) - Lm Gioan Kim Nguyễn Văn Hinh

  TRỰC TUYẾN BÀI 29: MỤC VỤ THÁNH THIỆN THUẬN THEO

  TRỰC TUYẾN BÀI 28 : MỤC VỤ TÍCH HỢP VĂN HÓA ĐÔNG TÂY

  TRỰC TUYẾN BÀI 27 : MỤC VỤ LỜI CHÚA NGÀY NAY

  TRỰC TUYẾN BÀI : TÌM HIỂU VỀ VĂN HÓA VÀ BẢN SẮC VĂN HÓA VIỆT NAM

  TRỰC TUYẾN BÀI 26: MỤC VỤ ĐẠO ĐỨC KINH TẾ DỊCH VỤ

  TRỰC TUYẾN BÀI 25: MỤC VỤ TUẦN THÁNH UY VÀ ĐỨC

  TRỰC TUYẾN BÀI 24: MỤC VỤ GIA TÀI CỦA MẸ

  TRỰC TUYẾN BÀI 23: MỤC VỤ BỔ VÀ TẢ

  mvgd20162016

  TRỰC TUYẾN BÀI 21: MỤC VỤ LUẬT CÂN BẰNG

  TRỰC TUYẾN BÀI 20: TRUY TÌM MÃNH LỰC

  TRỰC TUYẾN BÀI 19: THẾ GIỚI HÔM NAY CẦN NHỮNG NGƯỜI CHA NHÂN HẬU LÝ TƯỞNG VÀ THỰC TIỄN

  TRỰC TUYẾN BÀI 18: NĂM THÁNH THÁNH CẢ GIUSE LÃNH ĐẠO VÀ NIỀM TIN

  TRỰC TUYẾN BÀI 17: MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021 - LÒNG BIẾT ƠN TIN VUI ĐẠO ĐỨC VIỆT NAM

  TRỰC TUYẾN BÀI 17: MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021 - LÒNG BIẾT ƠN TIN VUI ĐẠO ĐỨC VIỆT NAM

  TRỰC TUYẾN BÀI 16: ĐỀ TÀI ĐIỂM TỰA

  TRỰC TUYẾN BÀI 14: VĂN HÓA KHÔNG NHẬN SAI NHƯNG SỬA SAI

  TRỰC TUYẾN BÀI 13: VUN TRỒNG NỀN VĂN HÓA “TÂM LINH – KHOA HỌC”

  TRỰC TUYẾN BÀI 12: NĂM MỚI 2021 XÂY DỰNG NỀN VĂN MINH TÂM LINH & KHOA HỌC

  TRỰC TUYẾN BÀI 11: GIÁNG SINH 2020 - LÀM NGƯỜi - GIÊSU

  TRỰC TUYẾN BÀI 10: PHÍA ĐẰNG SAU TÂM LINH

  TRỰC TUYẾN BÀI 9: ĐỂ CÓ CHÚA THÁNH THẦN

  TRỰC TUYẾN BÀI 8: LOAN BÁO TIN MỪNG

  TRỰC TUYẾN BÀI 7: PHÒNG ĐÀO LUYỆN TÂM LINH CỦA TÍN HỮU DÂN CHÚA

  TRỰC TUYẾN BÀI 6: ĐÀO LUYỆN TÍN HỮU DÂN CHÚA

  TRỰC TUYẾN BÀI 5: TẦM NHÌN THIÊN NIÊN KỶ MỚI

  TRỰC TUYẾN BÀI 4: ĐÀO LUYỆN TÂM LINH BẮT ĐẦU TỪ THÁNH THỂ HAY THÁNH KINH

  TRỰC TUYẾN BÀI 3: PHƯƠNG THỨC CẦU NGUYỆN CẢM NGHIỆM- SỐNG THÁNH GIỮA ĐỜI

  TRỰC TUYẾN: BÀI 2: GIẢI THÍCH ĐÀO LUYỆN TÂM LINH

  TRỰC TUYẾN BÀI 1: ĐÀO LUYỆN TÂM LINH

  TintucVatican

  Thánh Lễ Tuyên Thánh Jacinta và Francisco Marto

  Muối và ánh sáng

  Thế Giới Nhìn Từ Vatican

  Nghi thức đóng Cửa Thánh

  Xin Mẹ Thương

  Thế Giới Nhìn Từ Vatican

  Suy Niệm với Đức Thánh Cha Phanxicô

  Thường huấn HĐMVGX Giáo hạt Rach Giá 2014__3

  Thường huấn HĐMVGX Giáo hạt Rach Giá 2014__1

  Thường huấn HĐMVGX Giáo hạt Rach Giá 2014__2

  Thường huấn HĐMVGX Ban Mê Thuật

  Quốc tế thiếu nhi 01-6-2014

  Thể dục Dưỡng Sinh

  Mục vụ Thể chất

  Mục vụ Thể chất

  Mục vụ Thể chất

  Mục vụ Thể chất

  CƠM TRƯA TRUNG THU 2013

  Thi đấu thăng cấp sơ đẳng Vovinam

  Khai mạc kỳ thi thăng cấp Vovinam

  Vovinam

  Đào luyện tâm linh

  Nghệ thuật cân bằng

  Đào Luyện Tinh Thần

  Đào Luyện Thể Chất

Bài viết mới
Mười hai lời khuyên của Đức Thánh Cha Phanxicô để trở thành người cừ khôi trong việc loan báo Tin Mừng
Mười hai lời khuyên của Đức Thánh Cha Phanxicô để trở thành người ...
Công bố tự truyện của Đức Thánh Cha Phanxicô
Công bố tự truyện của Đức Thánh Cha Phanxicô
Người dân Ai Len bỏ phiếu chống đề xuất sửa đổi định nghĩa về gia đình trong hiến pháp
Người dân Ai Len bỏ phiếu chống đề xuất sửa đổi định nghĩa ...
Mười một năm Giáo hoàng của Đức Thánh Cha Phanxicô
Mười một năm Giáo hoàng của Đức Thánh Cha Phanxicô